วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

7 สิ่งที่ทำให้ชายเบื่อหญิง

7 สิ่งที่ทำให้ชายเบื่อหญิง

1. กังวลนั่น กังวลนี่ 
นิสัยนี้มักเกิดขึ้นกับผู้หญิงที่มีความคาดหวังหรือตั้งความหวังในเรื่องต่าง ๆ ไว้สูง แล้วก็เก็บมาคิดมาเป็นกังวลกลัวว่าจะไม่ได้ตามที่หวัง คิดซ้ำไปซ้ำมาจนทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่  ใครที่เป็นเช่นนี้ขอบอกว่ารีบแก้ไขด่วนนะ เพราะว่าคุณผู้ชายเค้าแอบรำคาญเล็ก ๆ อยู่ในใจแล้วแหล่ะ

2. บ่นอยู่นั่นแหล่ะ 
บ่นได้บ่นดีก็เป็นอีกนิสัยที่ดูจะติดตัวผู้หญิงมาแต่กำเนิด เพราะคุณเธอสามารถจะหยิบเรื่องนั้นเรื่องนี้มาบ่นได้ตลอด ไม่ว่าจะเป็นความไม่ดีทั้งของตัวเองและของคนอื่น หรือเรื่องรอบตัว ก็สามารถจะหยิบมาบ่น ๆ ๆๆ  ได้ตลอดเวลา ประมาณว่าบ่นแล้วทำให้สบายใจขึ้นงั้นเถอะ  อ๊ะ ๆ แต่คุณก็ต้องไม่ลืมนะคะว่าคงไม่มีใครจะมามีความสุขกับการต้องนั่งฟังคุณบ่น นั่นบ่นนี่ทั้งวันอย่างแน่นอน ดีไม่ดีจะหาคนฟังไม่ได้ด้วยอีกต่างหาก

3. ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล 
จ่าหัวเช่นนี้ไม่รู้ว่าจะมีคุณสาว ๆ ท่านใดออกมาแย้งบ้างหรือเปล่านะคะ แต่คุณผู้ชายเขาก็ยืนยันกันเป็นจริงเป็นจังนะ  ว่าด้วยอิทธิพลของฮอร์โมนเพศ หญิงนั้นส่งผลให้ผู้หญิงเรามักใช้อารมณ์ในการตัดสินใจมากกว่าเหตุผล จะจริงหรือไม่จริงก็ต้องลองไปคุยกับนักขายทั้งหลายกันดูละว่าถ้าจะขายสินค้าให้บรรดาสาว ๆ ทั้งหลายซื้อนั้นต้องมีเทคนิคในการพูดอย่างไรให้คุณสาว ๆ เกิดอารมณ์ชอบมากที่สุด เพราะถ้าคุณเธอเกิดความชอบขึ้นเมื่อไรก็เมื่อนั้นล่ะค่ะ ยิ่งไปกว่านั้นคุณผู้ชายเค้ายังบอกอีกว่าถ้าจะดูว่าผู้หญิงใช้อารมณ์ในการตัดสินใจแค่ไหนก็ให้ดูได้จากการที่ผู้หญิงหลายคนยอมทนอยู่กับแฟนที่ไม่ดีก็ เพียงเพราะอารมณ์รักจนยอมทนได้ทุกอย่างไม่ว่าเค้าจะดีตอบหรือไม่ก็ตาม  อืม...ฟังดูแล้วชักเห็นด้วยซะแล้วสิ

4. ใจน้อย น้อยใจ 
อารมณ์นี้มักเกิดกับผู้หญิงที่ชอบคิดว่าตนเองด้อยหรือไม่มีค่าในสายตาคนอื่น ซึ่งเมื่อคิดว่าตัวเองไม่มีค่าแล้วก็จะพยายามแสดงอาการน้อยใจกับคนที่ตัวเองรัก เช่น แฟน เพื่อน หรือญาติพี่น้อง ซึ่งถ้าคนรอบข้างเข้าใจก็ไม่มีปัญหา แต่ถ้าบางคนไม่เข้าใจ ตามอารมณ์ของเธอไม่ทันก็ย่อมจะทำมาสู่ความแตกแยกมากยิ่งขึ้น อันนี้สาว ๆ ขี้ใจน้อยทั้งหลายต้องระวังกันไว้หน่อย เพราะผู้ชายเขาไม่ละเอียดอ่อนเหมือนผู้หญิงอย่างเราหรอก งอนมาก ๆ เข้าเขาจะเบื่อเอานะ

5. หูเบา เชื่อคนง่าย 
อาการนี้ผู้ชายทั้งหลายพร้อมใจกันบอกว่า "ใช่เลย นี่แหล่ะที่เขารับไม่ได้" ก็จะไม่ให้เขาว่ายังงั้นได้ไงล่ะค่ะ ถ้าอยู่ ๆ แฟนสุดที่รักเข้ามาโวยวายหรืองอนใส่ เพียงเพราะไปฟังคำพูดของคนอื่นมาโดยที่ยังไม่ได้เอ่ยปากถามความจริงกับเขาซักคำ

6. อิจฉาตาร้อน 
อันนี้เห็นได้ง่ายเมื่อเกิดการรวมตัวของกลุ่มผู้หญิงแล้วมีใครคนใดคนหนึ่งในกลุ่มเด่นเกินหน้าเกินตาขึ้นมา ส่วนจะแสดงออกมากน้อยเพียงใดนั้นก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคน บางคนแสดงออกกับเพื่อน บางคนแสดงออกกับแฟน ซึ่งโปรดรับรู้กันไว้เถอะว่า การแสดงอารมณ์เหล่านั้นกับคุณผู้ชายทั้งที่เขาไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไรนั้นน่ะ ทำให้พวกเขานั้นสุดแสนจะเอือม ถ้าเลี่ยงได้ก็เลี่ยงกันเถอะ

7. ใจอ่อน 
นิสัยนี้น่าเป็นห่วง เพราะความใจอ่อนมักทำให้เกิดความโลเลต่อการตัดสินใจ ถูกชักจูงหรือยุยงได้ง่าย แต่ก็มีข้อดีคือ หายโกรธเร็ว  ถึงกระนั้นความใจอ่อนของคุณก็สามารถจะทำให้ผู้ชายเขาเบื่อได้เหมือนกัน ถ้าคุณปล่อยให้คนโน้นคนนี้มาชี้นำแทนที่จะมีจุดยืนและมั่นคงในความคิดของตัวเอง ใครรู้ตัวว่าเข้าข่ายอาการนี้รีบปรับปรุงด่วน


อ้างอิง
 http://www.cityvariety.com/?cmd=citycontent&option=love&id=4233

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น