วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

10 อันดับสุดยอดชุดแต่งงานดาราปี 2012

10 อันดับสุดยอดชุดแต่งงานดาราปี 2012



  10 อันดับสุดยอดชุดแต่งงานดาราปี 2012


อันดับ 1 งานแต่งวุ้นเส้น ชาคริต(ยอดเปิดอ่าน 406,804 คลิก)
ชุด(หมั้น)ในช่วงเช้า วุ้นเส้น มาพร้อมความเรียบหรูกับชุดสีขาวครีมยาว ดูสวยสง่าเป็นอย่างมาก มีลูกเล่นโดยการเว้าหลังเล็กน้อยเซ็กซี่เล็กๆ ตามสไตล์สาววุ้นเส้นเค้าค่ะ ต่อกันด้วยชุดตอนเย็นเป็นชุดเจ้าสาวสี ครีมปักเลื่อมประกายทองให้ความหรูหราสวยสดใสเหมือนเจ้าหญิง แถมจุดเด่นของชุดที่มีชายกระโปรงด้านหน้าสั้นแต่หลังยาวฟูฟ่องเป็นชั้นๆ สวยโดดเด่นจริงๆ ค่ะ
อันดับ 2 งานแต่งป๋อ เอ๋
(ยอดเปิดอ่าน 181,416 คลิก)

เอ๋ พรทิพย์ สวมชุดไทยสไบเฉียงสีชมพูมุก เก็บผมเรียบหรู ดูสง่า  ส่วนงานแต่งงานช่วงกลางคืน เป็นชุดเจ้าสาวราตรี แบบฟู ดูลงตัวอีกเช่นกันค่ะ
อันดับ 3 งานแต่งเป้ย ปานวาด
(ยอดเปิดอ่าน 181,416 คลิก)

เป้ย ปานวาด สวย ดูมีสง่าที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ ที่สำคัญเป็นชุดที่ปิดมิดชิดที่สุดเท่าที่ทิชชี่เคยเห็นเป้ยแต่งมา โดยเป้ยสวมชุดแต่งงานผสมผสานกลิ่นอาย สไตล์ยุควิคเตอร์เรียน (Victoria) สีไอเวอรี่ เป็นผ้าลูกไม้อิตาลี: Italia และลูกไม้ฝรั่งเศส เดินลายขึ้นมาใหม่ บริเวณช่วงอกปักระยิบระยับด้วยคริสตัล ชวาร๊อฟสกี้ พร้อมผ้าคลุมศีรษะ หรือที่เรียกว่าฮิญาบ เป็นลูกไม้ 2 ชิ้นปกคลุดยาวจรดปลายหลัง สวยสง่า ดุจดังเจ้าหญิง
อันดับ 4 งานแต่งแอน อลิชา ภูริ
(ยอดเปิดอ่าน 99,540 คลิก)
ชุดแรก เป็นชุดในพิธีหมั่นแบบไทยๆ ของเมื่อวันที่ 11 ต.ค. เจ้าสาวคนสวย แอน อลิชา สวมชุดไทยสไบเฉียง สีชมพูอ่อนสุดหวาน ส่วนการทำผมก็มาในรูปแบบเรียบๆ แต่ดูงดงามแบบไทย ด้วยการมวยผมและประดับประดาด้วยดอกไม้สีขาวแบบไทยๆ ที่เรียกความสนใจได้มาก เพราะถึงแม้เจ้าสาวจะมีหน้าตาฝรั่ง แต่ก็ยังคงความเป็นผู้หญิงไทยได้อย่างลงตัว
ปิดท้ายด้วยชุดงานเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทาน ที่เจ้าสาว แอน อลิชา ดูเป็นเจ้าหญิงสุดๆ นางมาในชุดราตรียาวเกาะอกสีขาวครีม ช่วงบนเข้ารูป ส่วนด้านล่างค่อยๆ ยาวบานออก ช่วยเสริมลุคให้เจ้าสาวดูสูงเพรียวยิ่งขึ้น เป็นชุดแต่งงานที่เรียบ สง่างาม แต่แฝงไปด้วยความอลังการ มีกลิ่นอายความโรแมนติค แบบแฟชั่นยุคเก่าผสมอยู่ ส่วนการแต่งหน้าและทำผมไม่ต้องพูดถึงค่ะ เรียกว่าเป๊ะสุดๆ
อันดับ 5 งานแต่งแอฟ สงกรานต์
(ยอดเปิดอ่าน 96,074 คลิก)

บรรยากาศในงานช่วงเช้าเป็นไปด้วยความเรียบหรู เจ้าสาว "แอฟ ทักษอร" ดูโดดเด่น สวมชุดไทยร่วมสมัยสีทองยาว ดูสง่าเหมือนนางในวรรณคดีเป็นที่สุด หลังจากเสร็จพิธีช่วงเช้าก็มีงานเลี้ยงรับประทานอาหารกลางวัน เจ้าสาวของทิชชี่ก็มาในชุดซีทรูสีขาวแบบเบาๆ ดูสมบูรณ์แบบมาก
ปิดท้ายด้วยงานปาร์ตี้ตอนกลางคืนที่เจ้าสาว แอฟ ทักษอร เปลี่ยนทรงผมให้ดูสบายๆ ยิ่งขึ้นด้วยทรงผมเปียข้าง ประดับประดาด้วยดอกไม้สีขาว พร้อมชุดราตรีเกาะอกยาวสีขาวดูเรียบ แต่โดดเด่นเป็นสง่า ไม่แพ้ชุดช่วงเช้าเลยล่ะคะ
อันดับ 6 งานแต่งวิกกี้ ชาย
(ยอดเปิดอ่าน 79,378 คลิก)
วิกกี้ สุนิสา เจทท์ มาในชุดแต่งงานราตรียาวสีขาวสะอาดตาที่มาพร้อมดีไซน์เรียบหรูหรา ดูเด่น เป็นชุดแต่งงานที่ดูไม่โป๊เปลือย แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ ชุดนี้เหมาะมากมายกับเจ้าสาวอย่าง "วิกกี้" เพราะนางมีรูปร่างที่สูงโปร่งเป๊ะอยู่แล้ว ยิ่งใส่ยิ่งดูดีมีสง่าค่ะ
การแต่งหน้าและทรงผมของเจ้าสาวก็เรียบหรูเป็นที่สุด หน้านางมาแบบโทนหวานเบาๆ ส่วนทรงผมปล่อยยาวสลวยไดร์ปลายๆ ให้ผมดูมีวอลุ่ม แอบเก๋ด้วยการประดับผมด้วยดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์เข้ากับชุดและรูปร่าง เรียกว่าเป๊ะทุกส่วนอ่ะ
อันดับ 7 งานแต่งทับทิม ปลื้ม
(ยอดเปิดอ่าน 73,096 คลิก)

พิธีหมั้นเจ้าสาว ทับทิม มัลลิกา สวยหรู ในชุดไทยสีครีมทอง ลายลูกไม้ทั้งตัว มีดีไซน์ลงตัว ช่วยขับผิวที่ขาวของสาวทับทิมให้ดูผ่องสดใสยิ่งขึ้น ส่วนชุดแถลงข่าว พบสื่อและแฟนคลับ ในงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสพระราชทาน วันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมาะ สาวทับทิมสวยสดใสสมวัยในชุดแต่งงานราตรียาวสีขาว เกาะอกซ๊ทรู พร้อมทำผมหรูแต่สมวัยด้วยผมเปียเฉียงข้างประดับประดาด้วยดอกไม้สีขาวเข้ากับชุดสุดๆ ค่ะ
และปิดท้ายด้วยชุดแต่งงาน ในงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสพระราชทานตอนกลางคืน ของคืนวันที่ 24 พ.ย. เป็นชุดราตรีเกาะอกสีขาวยาว สง่า แขนยาวซีทรูด้วยผ้าลูกไม้ที่ดูมีสไตล์
อันดับ 8 งานแต่งจ๋า ยศสินี
(ยอดเปิดอ่าน 71,861 คลิก
)

จ๋า ยศสินี มาในชุดสไบเฉียง สีครีมทองสง่า ทรงผม มวยต่ำแบบเรียบง่าย แต่เป๊ะ ส่วนการแต่งหน้าก็แต่งโทนสีน้ำตาลทองระเรื่อ ปัดแก้มชมพูอ่อนๆ แค่นี้ก็ดูสวยหรูสมบูรณ์แบบ ดูเป็นสง่าที่สุดในงานแล้วค่ะ
อันดับ 9 งานแต่งแป้ง อรจิรา
(ยอดเปิดอ่าน 70,855 คลิก)


ชุดแต่งงานของเจ้าสาวคนสวย แป้ง อรจิรา ด้วยความที่นางเป็นคนขาวโอโม่อยู่แล้ว เมื่อนางใส่ชุดแต่งงานที่มีสีขาววิ้ง จึงยิ่งขับสีผิวให้นางดูเป๊ะ ลงตัวขึ้นไปอีก ชุดแรกของงานแต่งงานในวันนี้สาวแป้งเปิดตัวพบสื่อมวลชนด้วยชุดราตรียาวสีขาว เข้ารูป ประดับด้วยตุ่มหู และสร้อยเพชรแบบเบาๆ ด้านหน้าดูเรียบ แต่ด้านหลังคว้านลึก เผยความขาวเซ็กซี่ของผิวเจ้าสาวเข้าไปอีก ส่วนชายกระโปรงมีลูกเล่นเป็นชั้น เพิ่มความเก๋มีสไตล์สุดๆ
มาต่อกันที่ชุดในรอบค่ำ แป้ง มาในชุดเกาะอกยาวสีขาวด้านใน ส่วนด้านนอกดีไซน์เก๋ด้วยซีทรูจีบรอบคอ มีดีเทลลูกเก๋ๆ บริเวณกระโปรง
อันดับ 10 งานแต่งตั๊ก บงกช
(ยอดเปิดอ่าน 70,513 คลิก)

ชุดที่สาว "ตั๊ก บงกช" ใส่ในงานหมั้นวันนี้มีด้วยกันถึง 2 ชุด ชุดที่ 1 เป็นเป็นชุดจักรีสไบเฉียงสีชมพูกลีบบัวทองเขียว ใช้ผ้านุ่งลำพูนทอมือโดยใช้ไหมผสมดิ้นทองซึ่งตรงหน้านางจะเป็นสีทองปัก คริสตัล ใช้เข็มขัดทองโบราณ โดยเน้นสีชมพู และสีเขียวเป็นพิเศษ เนื่องจากดวงของคู่หมั้นถูกโฉลกกับสองสีนี้
ชุดที่ 2 ใช้ในช่วงเย็นวันเดียวกันจะเป็นชุดไทยประยุกต์สมัยรัชกาลที่ 6-7 ครับ ผ้าลูกไม้ซึ่งมาจากฝรั่งเศส ญี่ปุ่น และอีกหลายๆ ประเทศมามาต่อกัน มีการร้อยลูกปัดผสมเข้าไปกับผ้าลูกไม้แทน
ส่วนชุดที่ใช้ในการแถลงข่าวพิธีหมั้น เป็นชุดไทยประยุกต์ชุดสีแดง ทับทิม ตัวผ้าเป็นลายกุหลาบโบราณ ทอลายไทยใหญ่ ตัวสไบเป็นผ้าพื้นเรียบ ปล่อยยาวจรดปลายพื้น บริเวณจีบหน้านางปักปล้องอ้อยสีทองระยิบระยับ
เป็นอย่างไรบ้างคะ ชุดแต่งงานดาราปี 2012 ที่ทิชชี่นำเอามาฝาก สวยถูกใจคุณผู้หญิงกันรึเปล่า ดูเป็นแนวทางเลือก ชอบแบบไหนสไตล์ไหน ก็ดูเป็นตัวอย่าง นำมาปรับใช้ในงานแต่งงานของคุณได้นะคะ  งานแต่งงานที่ชีวิตหนึ่งมีครั้งเดียวคุณผู้หญิงก็คงอยากจะสวยที่สุดในชีวิต เอาเป็นว่าทิชชี่ขอให้คุณผู้หญิงทุกคนสวย เริ่ด เกิดที่สุดในงานแต่งงานของตัวเอง และหากคุณผู้หญิงที่ยังไม่มีคู่เป็นของตัวเอง ทิชชี่ก็ขอให้ฟ้าประทานคู่ครองในเร็ววัน


อ้างอิง

          http://women.sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น